TOP 5 LƯƠNG KHÔ NGON NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 LƯƠNG KHÔ NGON NHẤT HIỆN NAY

1.  Lương khô bay (Lương khô Quân đội):

Lương khô bay là sản phẩm được sản xuất đặc biệt dành cho các phi công, không quân của quân đội Việt Nam. Lương khô Bay có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung thêm trứng gà, được dự phòng sử dụng dài ngày nếu máy bay có sự cố. Hiện tại cty 22 đã đưa sản phẩm ra thị trường.

THÀNH PHẦN: Bột mì, đường kính, dầu thực vật, bơ, muối ăn, sữa đặc có đường, sữa bột, bột đậu xanh, nước sạch, chất tạo xopps (E500(ii)), hương liệu thực phẩm.

Hiện nay, lương khô bay (Lương khô quân đội) có giá thành khoảng từ 100.000 - 130.000 đồng/ hộp/ 1 Kg.

2. Lương khô Happy Life:

Happy Life là sản phẩm Lương khô chất lượng cao được sản xuất tại Công ty Cổ phần 22 - Tổng cục Hậu Cần, một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến lương thực - thực phẩm trên 40 năm. “Happy Life” được ứng dụng thành tựu khoa học tiên tiến, sử dụng đường Stevia (tên khoa học: Rebaudioside) chiết xuất từ cây Cỏ Ngọt (còn gọi là Cỏ mật, Cúc ngọt, Trạch lam) thích hợp cho người mắc các bệnh như tiểu đường, béo phì, người có bệnh tim mạch, cao huyết áp phải kiêng đường kính (Saccaroza, Glucoza).

THÀNH PHẦN: Lương khô Happy Life cao cấp gồm hạnh nhân, mạch nha, vitamin D3, sữa bột gầy, chất xơ hỗ trợ tiêu hóa và nguyên liệu thiên nhiên… đủ dinh dưỡng, thơm ngon nên ngoài ăn kiêng còn được nhiều người ăn chay quan tâm sử dụng.

Hiện nay, lương khô Happy Life có giá thành khoảng từ 90.000 - 120.000 đồng/ hộp/ 420gr.

3. Lương khô mini SBT

Nếu bạn là người ăn chay, Lương Khô ăn Kiêng SBT là sự lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi sẽ giới thiệu về những đặc tính độc đáo của sản phẩm và cách nó có thể làm phong phú chế độ ăn của bạn.

Lương khô mini có kích thước nhỏ nhắn như những viên kẹo, trông cực kỳ đáng yêu. Có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như: 

  1. Yến Mạch – Ăn kiêng, Giữ dáng, Tránh tiểu đường

  2. Gạo Lứt Ăn Kiêng - Giữ dáng, Kiêng ăn

  3. Ruốc Thịt  – Năng lượng bền bỉ

  4. Óc chó - Thông minh vượt trội

  5. Hạt Điều – Chinh phục đỉnh cao

  6. Socola chip – Tràn đầy sức sống

  7. Mè Đen – Tăng cường sức khỏe

  8. Matcha Trà Xanh – Sức khỏe Và Tinh thần vượt trội

  9. Hạnh Nhân - Bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh các vị truyền thống, mới đây SBT còn cho ra mắt thêm dòng sản phẩm lương khô hoa quả mới. Bao gồm các vị: Việt Quất, Kiwi, Trần Bì, Tổng Hợp. Những viên lương khô được kết hợp cùng những trái hoa quả tươi chín mọng đem đến hương thơm ngọt ngào hòa quyện cùng vị bùi bùi béo béo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho bữa ăn sáng tuyệt vời cho bạn đấy.

THÀNH PHẦN: Bột mỳ, đường, dầu thực vật, matcha, cám lúa mỳ, sữa whey, trứng gà, mạch nha, muối....

Giá thành của sản phẩm cũng "nhỏ xíu" như kích thước của nó vậy. 

- Giá thành khoảng 50.000 - 65.000 đồng/túi/500g

4. Lương khô Phú Cường (Fucuco): 

Lương khô bổ sung hạt óc chó, hạnh nhân ... Chính là sự lựa chọn cho sức khoẻ, là thực phẩm thay thế lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất, năng lượng được cân chỉnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho người sử dụng; giúp nhanh chóng qua cơn đói và tiếp tục duy trì các hoạt động trong ngày dài. 

Giá thành trong khoảng từ 40.000 - 50.000 đồng/túi/400g

5. Lương khô 5 sao Hải Châu

Lương khô 5+ là loại thức ăn tổng hợp thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm phù hợp với người ăn kiêng, giảm cân, giữ dáng, giữ sức khoẻ và phòng bệnh. Lương khô còn là thực phẩm an toàn phù hợp khẩu phần cho người bệnh tiểu đường, tim mạch và cao huyết áp.

THÀNH PHẦN: Bột mỳ, đường, dầu thực vật, sữa bột, hạt điều, nha, dầu bơ, vani,.... 

Giá thành trong khoảng từ 40.000 - 60.000 đồng/hộp/700g.




Bài trước Bài sau