CHÀO HÈ SANG, SBT RA MẮT DÒNG LƯƠNG KHÔ VỊ HOA QUẢ MỚI

CHÀO HÈ SANG, SBT RA MẮT DÒNG LƯƠNG KHÔ VỊ HOA QUẢ MỚI

Lương khô SBT với các hương vị yến mạch, gạo lứt, hạt điều, óc chó,...đã tạo dấu ấn quen thuộc cho mỗi khách hàng nhờ hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Những viên lương khô - ENERGY DICE không chỉ còn là những thực phẩm chống đói mà còn là món ăn vặt ưa thích của nhiều chị em, là món đồ ăn không thể thiếu khi đi tập gym hay đi du lịch của nhiều người.

Nhận thấy nhu cầu thực phẩm của người Việt cũng chịu ảnh hưởng thay đổi theo mùa vụ. Mùa hè đến cũng là lúc các loại trái cây được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vì vậy, SBT đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm hương vị trái cây mới. Dòng sản phẩm mới của SBT không chỉ đem lại hương vị tự nhiên của hoa quả mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.

Dòng sản phẩm lương khô hoa quả của SBT đã được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thực phẩm. Tất cả các loại hoa quả được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đáng tin cậy và đi qua quy trình chế biến hiện đại để đảm bảo sự tươi ngon và dinh dưỡng được giữ lại tối đa.

Không chỉ là lựa chọn tiện lợi cho những người luôn bận rộn, mà còn là giải pháp lưu trữ lâu dài cho những ai muốn thưởng thức hương vị tươi mới của hoa quả mọi lúc, mọi nơi.

Vị Trần Bì

Chứa nhiều tinh dầu cam tự nhiên mang lại hương vị đậm đà, làm cho mỗi miếng lương khô đều trở nên mới lạ và độc đáo.

Việt Quất:

Hương vị đặc trưng của việt quất, ngọt dịu và chua nhẹ, kết hợp với việt quất khô chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.

Kiwi:

Kiwi là một loại quả giàu vitamin C và chất xơ, giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

Hoa Quả Tổng Hợp:

Hoa quả tổng hợp là sự kết hợp của nhiều loại quả khác nhau. Bạn có thể thưởng thức nhiều vị khác nhau chỉ cần mua từ 1 gói lương khô này.

Bà Nguyễn Thị B, 45 tuổi, Hà Nội:

"Sản phẩm lương khô hoa quả mới của SBT thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của tôi. Tôi đã thử một loạt các loại hoa quả và không khỏi ấn tượng với hương vị tự nhiên và tươi mới của chúng. Con tôi cũng rất thích và không thể ngừng ăn từ khi tôi mua về. Chắc chắn tôi sẽ mua thêm cho gia đình mình."

Anh Trần Văn C, 32 tuổi, TP. Hồ Chí Minh:

"Dòng sản phẩm lương khô hoa quả mới của SBT đã vượt xa mong đợi của tôi. Tôi thích cách mỗi miếng lương khô giữ lại được hương vị tự nhiên của hoa quả mà không bị chua hay ngọt quá đà. Đặc biệt, việt quất và kiwi là hai loại quả tôi thực sự ưa thích và tôi rất hài lòng với chất lượng của chúng."

Với sự ra mắt của dòng sản phẩm lương khô hoa quả mới, SBT không chỉ khẳng định vị thế của mình trong thị trường sản xuất lương khô mà còn đem lại lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. SBT hy vọng rằng dòng sản phẩm mới này sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khách hàng và góp phần làm phong phú thêm thị trường lương khô Việt Nam.

 

 

Bài trước