LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ LÀ GÌ? CÓ NHỮNG LOẠI LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ NÀO. MUA Ở ĐÂU VÀ GIÁ BAO NHIÊU?

LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ LÀ GÌ? CÓ NHỮNG LOẠI LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ NÀO. MUA Ở ĐÂU VÀ GIÁ BAO NHIÊU?

Bạn đã biết có lương khô hoa quả chưa? Vậy thì hãy để SBT giúp bạn tìm hiểu về loại lương khô mới này nhé? 

Lương khô hoa quả là gì? Có những mùi vị nào? Lương khô hoa quả vị nào ngon nhất? Giá lương khô hoa quả mới có đắt không? Đây được xem là những câu hỏi phổ biến về sản phẩm lương khô hoa quả mới. Do đó,SBT sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau đây nhé!

 

1. Lương khô hoa quả là gì?

Lương khô hoa quả mới nhà sbt

Lương khô hay bánh lương khô với các vị thông thường thì đã được nhiều người biết đến tuy nhiên vị hoa quả mới có lẽ vẫn còn lạ lẫm với nhiều người. 

Vốn dĩ là một trong những món ăn gắn liền với ký ức những tháng ngày đấu tranh, kháng chiến của quân đội khi xưa. Lương khô ngày nay được kết hợp thêm nhiều hương vị như yến mạch, gạo lứt, các loại hạt, matcha, socola hay ruốc thịt và giờ là vị hoa quả. Không chỉ cung cấp năng lượng mà còn có hương vị thơm ngon, độc đáo.

Lương khô hoa quả về bản chất là giống lương khô thông thường với thành phần nguyên liệu được làm từ bột mỳ, cám lúa mỳ, sữa whey,....và được thêm vào đó là các loại hoa quả sấy khô khác.

2. Lương khô hoa quả có các vị nào?

SBT hiện đang là đơn vị duy nhất sản xuất lương khô hoa quả trên thị trường với 4 hương vị như sau: 

2.1 Lương Khô Hoa Quả Vị Việt Quất

Lương khô hoa quả sbt vị Việt Quất

Việt quất (Blueberry) là loại quả giàu vitamin (E và C) và chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Đây là loại thực vật có hoa sống lâu năm, thường được trồng ở những nơi có khí hậu ôn đới.

2.2 Lương Khô Hoa Quả Vị Trần Bì

Lương khô hoa quả sbt vị Trần Bì

Chắc hẳn sẽ có nhiều người lần đầu nghe thấy cái tên “Trần bì”. Trần bì trong y học cổ truyền là một vị thuốc quý với nhiều các tác dụng tốt cho sức khỏe có thể kể đến như hỗ trợ tiêu hóa, điều trị bệnh tim mạch, kháng khuẩn, chống viêm,...

Đồng thời, trần bì cũng còn chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

2.3 Lương khô Kiwi

Lương khô hoa quả sbt vị Kiwi

Không chỉ là loại trái cây được mọi người yêu thích, Kiwi là một loại trái cây được biết đến với hàm lượng vitamin C cao, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ của con người.

2.4 Lương khô Hoa Quả Tổng Hợp

Lương khô hoa quả Tổng Hợp 

Là sự kết hợp của cả 3 loại hoa quả Việt Quất, Trần Bì, Kiwi. Lương khô có vị ngọt nhẹ, bùi bùi đầy hấp dẫn, kết hợp cùng phần hoa quả dai giòn sừn sựt thơm ngon được nhiều khách hàng ưa chuộng.

3. Mua lương khô hoa quả ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua lương khô hoa quả sbt tại các cửa hàng đại lý phân phối toàn quốc

Hiện nay bạn có thể tìm mua lương khô tại các cửa hàng đại lý phân phối của sbt bạn có thể liên hệ 0969 842 445 để dễ dàng tìm được cửa hàng gần khu vực mình sinh sống nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bày bán phổ biến tại các chợ, cửa hàng bách hóa hoặc các trang thương mại điện tử uy tín.

Về giá bán lẻ của lương khô hoa quả dao động từ 130.000 - 160.000 đồng/kg nên mọi người có thể dễ dàng mua và sử dụng món ăn này.

SBT đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về món lương khô lương khô hoa quả mới của chúng tôi. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm lương khô hoa quả. Nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn thơm ngon độc đáo thì hãy một lần thưởng thức món lương khô này nhé!

Bài trước Bài sau