LƯƠNG KHÔ ĂN KIÊNG CÓ THỰC SỰ GIẢM ĐƯỢC CÂN???

LƯƠNG KHÔ ĂN KIÊNG CÓ THỰC SỰ GIẢM ĐƯỢC CÂN???

1. Ăn lương khô có béo không? Lương khô bao nhiêu calo?

Lương khô là loại thực phẩm thơm ngon và dễ ăn, nhưng lại khiến nhiều người lo ngại về lượng calo của nó và việc nó có gây béo không?

Nếu như bạn biết cách điều chỉnh lượng ăn phù hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, hăng hái trong hoạt động thể dục thể thao thì chắc chắn ăn lương khô không hề béo.

Theo các nghiên cứu, 100g lương khô có khoảng 240 kcal tương đương với lượng calo của 2 chén cơm. Nếu muốn ăn lương khô bạn phải kiểm soát kỹ lượng calo nạp vào từ lương khô cùng những thực phẩm khác, sao cho không vượt mức 2000 calo/ ngày. Cùng với đó là xây dựng chế độ sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao kết hợp với thực đơn ăn uống khoa học để bảo vệ sức khoẻ và giữ được số cân nặng như mong muốn.

Tuy nhiên bây giờ mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn với lương khô ăn kiêng SBT. Yến mạch và Gạo lứt là 2 loại lương khô ăn kiêng với thành phần dùng hoàn toàn đường ăn kiêng.

2. Các cách giảm cân bằng lương khô hiệu quả.

Lương khô có thể giúp bạn giảm cân nếu bạn có sự kết hợp hiệu quả với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý. Dưới đây là một số cách giảm cân hiệu quả bằng lương khô:

  • Ăn lương khô kết hợp tập Gym: 

Lương khô cung cấp nhiều năng lượng cho bạn trước khi tập gym, luyện tập thể thao. Chỉ với một thanh lương khô, cơ thể bạn trở nên dồi dào năng lượng. Vì có chứa đường, carbohydrate nên khi ăn lương khô sẽ giúp bạn tiêu hóa nhanh, chuyển hóa năng lượng, sẵn sàng cho buổi luyện tập.

Ngoài ra cũng nên lưu ý, dù tuỳ thuộc vào chiều cao, cân nặng, sự hoạt động hàng ngày thì vẫn chỉ nên dừng ở tối đa 2 miếng. Ngoài ra, thời gian ăn lương khô sẽ là trước 30 – 60 phút và sau khi tập gym. Điều này giúp việc hấp thụ protein diễn ra hiệu quả nhất.

  • Ăn lương khô kết hợp với chế độ ăn kiêng: 

Nhiều người nghĩ rằng, lương khô đã đủ cung cấp chất dinh dưỡng nên không cần ăn các loại thực phẩm khác. Điều đó là hoàn toàn sai lầm vì trong lương khô không hề có vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Để có thể giảm cân hiệu quả bạn nên kết hợp với chế độ ăn kiêng đầy đủ các chất dinh dưỡng với những loại thực phẩm ít calo nhưng giàu năng lượng. Có thể kể đến 1 vài chế độ giảm cân đang được rất nhiều người áp dụng như: Low carb, Eat Clean, Paleo, nhịn ăn gián đoạn,...

  • Kết hợp uống Detox với lương khô có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Detox là phương pháp thực hiện nhằm loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể thông qua chế độ ăn uống đặc biệt hoặc việc sử dụng sản phẩm thải độc. 

Cách uống Detox kết hợp với ăn lương khô rất đơn giản. Bạn cũng chỉ coi lương khô như một món ăn nhẹ giữa những bữa chính. Ngoài ra hãy kết hợp uống Detox, nước ép trái cây tươi mát để bổ sung thêm những khoáng chất và vitamin cần thiết giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch một cách hiệu quả.

3. Các loại lương khô ngon nhất hiện nay

3.1 Lương khô bay: 

Sản phẩm này được sản xuất đặc biệt dành cho phi công và bộ đội không quân Việt Nam, được dự phòng sử dụng dài ngày nếu máy bay có sự cố. Hiện tại cty 22 đã đưa sản phẩm ra thị trường.

3.2 Lương khô Hải Châu: 

Là loại thức ăn tổng hợp thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm phù hợp với người ăn kiêng, giảm cân, giữ dáng, giữ sức khoẻ và phòng bệnh. Lương khô còn là thực phẩm an toàn phù hợp khẩu phần cho người bệnh tiểu đường, tim mạch và cao huyết áp.

3.3 Lương khô Happy Life:

Được sản xuất từ cây cỏ ngọt Stevia, hạnh nhân, mạch nha, bơ thực vật nên lương khô Happy Life rất tốt cho hệ tiêu hoá. Sản phẩm còn được dùng làm thực phẩm ăn kiêng nữa đấy. Hiện nay, lương khô Happy Life có giá thành khoảng từ 75.000 - 90.000 đồng/ hộp/ 420gr.

3.4 Lương khô Trung Quốc:

Lương khô Trung Quốc hương vị bùi bùi, thơm và ngọt nhẹ, kết cấu giòn giòn được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm này cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng nổi bật như: protein, chất béo, calo,...

3.5 Lương khô mini SBT

Nếu bạn là người ăn chay, Lương Khô ăn Kiêng SBT là sự lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi sẽ giới thiệu về những đặc tính độc đáo của sản phẩm và cách nó có thể làm phong phú chế độ ăn của bạn.

Lương khô mini có kích thước nhỏ nhắn như những viên kẹo, trông cực kỳ đáng yêu. Có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như: 

  1. Yến Mạch – Ăn kiêng, Giữ dáng, Tránh tiểu đường

  2. Gạo Lứt Ăn Kiêng - Giữ dáng, Kiêng ăn

  3. Ruốc Thịt  – Năng lượng bền bỉ

  4. Óc chó - Thông minh vượt trội

  5. Hạt Điều – Chinh phục đỉnh cao

  6. Socola chip – Tràn đầy sức sống

  7. Mè Đen – Tăng cường sức khỏe

  8. Matcha Trà Xanh – Sức khỏe Và Tinh thần vượt trội

  9. Hạnh Nhân - Bảo vệ sức khỏe

Giá thành của sản phẩm cũng "nhỏ xíu" như kích thước của nó vậy! 

4. Ăn lương khô thay cơm được không?

Không nên dùng lương khô để thay cho bữa sáng vì điều này sẽ gây hại cho dạ dày và đường ruột. Không nên chỉ ăn lương khô, phải kết hợp ăn lương khô với những loại thực phẩm khác để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, phải có chế độ ăn uống khoa học để việc giảm cân đạt hiệu quả.

5.  Trải Nghiệm Thực Tế Đánh Giá Khách Hàng Lương Khô ăn Kiêng SBT

Những người sử dụng thực tế chính là những người đánh giá công bằng nhất. Chúng tôi sẽ chia sẻ đánh giá từ cộng đồng người tiêu dùng, từ những lời khen ngợi cho đến những góp ý cần cải thiện.

 
Bài trước Bài sau